Quản lý thông tin hàng hóa chi tiết theo: mã, tên, lô hàng, giá nhập giá bán, màu sắc, kích cỡ, chủng loại...
Quản lý in và tạo mã vạch thông minh.
Quản lý, sắp xếp hàng hóa theo từng ngành hàng, nhóm hàng đặc thù.
Phù hợp với cửa hàng nhỏ & chuỗi showroom
Phù hợp với cửa hàng nhỏ
& chuỗi showroom
Quản lý thông tin hàng hóa chi tiết theo: mã, tên, lô hàng, giá nhập giá bán, màu sắc, kích cỡ, chủng loại...
Quản lý in và tạo mã vạch thông minh.
Quản lý, sắp xếp hàng hóa theo từng ngành hàng, nhóm hàng đặc thù.
Theo dõi và quản lý các giao dịch mua hàng nội thất mọi lúc mọi nơi, trên mọi thiết bị
Quản lý in và tạo mã vạch thông minh.
Dễ dàng sắp xếp, di chuyển các mặt hàng nội thất theo từng danh mục.
Quản lý đổi trả hàng nhanh chóng, chính xác.
Quản lý khai báo thông tin nhà cung cấp theo từng nhóm riêng.
Quản lý lịch sử giao dịch đối với từng nhà cung cấp theo lần nhập hàng, đổi hàng và trả hàng.
Linh hoạt chuyển trạng thái đơn dự kiến sang đơn đặt hàng với nhà cung cấp.
Tạo và quản lý các chương trình khuyến mãi, marketing theo từng thời điểm, theo từng đối tượng.
Linh hoạt cài đặt các chương trình chiết khấu tự động theo các tiêu chí khác nhau.
Tạo và quản lý các chương trình tích điểm và phát hành thẻ khách hàng thân thiết.
Tự động gửi tin nhắn thông báo chương trình khuyến mại, giảm giá đến từng khách hàng.
Quản lý thông tin các mặt hàng nội thất chi tiết: tên, mã vạch, loại gỗ, khối lượng, kích thước, màu sắc, giá nhập, giá bán, nơi nhập...
Biết được hàng nào bán tốt để nhập thêm, hàng bán chậm cần thanh lý lấy vốn.
Tự động báo cáo nhập, xuất tồn các mặt hàng nội thất, đồ gỗ trên từng cửa hàng.
Tra cứu mặt hàng ở bất kỳ kho hoặc cửa hàng nào mọi lúc mọi nơi.
Tổng hợp công nợ phải thu, phải trả với khách hàng và nhà cung cấp.
Quản lý nhật ký thu tiền, chi tiền để tự động cập nhật sổ quỹ.
Phân chia các khoản thu, chi với nhà cung cấp, nhân viên và khách hàng theo thực tế nhu cầu hoạt động.
Quản lý lưu trữ thông tin khách hàng: họ tên, số điện thoại, địa chỉ, nguồn khách, mặt hàng đã mua, giá bán....
Nhắc nhở ngày sinh nhật, ngày kỷ niệm của khách và tự động gửi tin nhắn chúc mừng.
Gửi tin nhắn thông báo theo lịch lắp đặt nội thất đến khách hàng.
Theo dõi chặt chẽ các hoạt động của từng nhân viên: giờ làm việc, thời gian vận chuyển hàng cho khách, ngày làm việc...
Phân quyền sử dụng cho từng nhân viên, hạn chế truy cập và để lộ thông tin kinh doanh quan trọng.
Tính toán lương, doanh số, hoa hồng nhân viên bán hàng, chăm sóc khách hàng, kĩ thuật.
Tự động tổng hợp các báo cáo về: bán hàng, kho hàng, doanh thu, chi phí, lương nhân viên, khách hàng theo từng ngày.
Cho phép xem báo cáo trên nhiều dạng: list, biểu đồ...
Truy cập hệ thống báo cáo mọi lúc mọi nơi trên mọi thiết bị.
140.000 đ/ tháng
199.000 đ/ tháng
- Chăm sóc khách hàng
- Quản lý công việc, lịch hẹn
350.000 đ/ tháng
- Chăm sóc khách hàng
- Quản lý công việc lịch hẹn
- Quản lý lô hàng sử dụng
- Quản lý nhân sự
Trải nghiệm 15 ngày sử dụng miễn phí Open24 ngay !