Lưu thông tin mặt hàng chi tiết như: tên, mã vạch, giá nhập, giá bán, nơi nhập...
Quản lý mọi thông tin hàng hóa bằng mã vạch thông minh.
Tìm kiếm thông tin hàng hóa theo đặc điểm hoặc từng nhóm hàng đặc thù.
Bán hàng chính xác, quản lý thông minh, tối ưu chi phí
Lưu thông tin mặt hàng chi tiết như: tên, mã vạch, giá nhập, giá bán, nơi nhập...
Quản lý mọi thông tin hàng hóa bằng mã vạch thông minh.
Tìm kiếm thông tin hàng hóa theo đặc điểm hoặc từng nhóm hàng đặc thù.
Cho phép tạo nhiều hóa đơn bán hàng cùng một lúc tại quầy.
Linh hoạt chuyển trạng thái từ đơn đặt hàng sang đơn bán hàng.
Có thể kết nối với máy in hóa đơn và chip mã vạch để hỗ trợ thanh toán tại quầy nhanh, chính xác hơn.
Lưu trữ thông tin chi tiết về khách hàng như: tên, tuổi, SĐT, ngày sinh, địa chỉ, lịch sử mua hàng, nguồn khách...
Quản lý khách hàng theo nhóm và tự động nâng hạng khách hàng.
Tự động gửi tin nhắn thông báo chúc mừng ngày sinh nhật, ngày kỷ niệm của khách.
Tạo các chương trình khuyến mại theo từng thời điểm, theo từng đối tượng khách hàng.
Kiểm soát và quản lý đồng bộ các chương trình khuyến mãi cho chuỗi hệ thống cửa hàng.
Tạo và quản lý các chương trình tích điểm và phát hành thẻ khách hàng thân thiết.
Lưu chi tiết thông tin nhà cung cấp: họ tên, số điện thoại, email,...
Kiểm soát sản phẩm nhập, giá nhập, thời gian nhập, đánh giá chất lượng... với nhà cung cấp theo nhóm.
Quản lý đơn dự kiến, đơn đặt hàng từ nhà cung cấp.
Theo dõi số lượng, giá trị tồn kho của từng loại hàng hóa.
Tự động cảnh báo hàng hóa cận date, mã hàng dưới định mức tồn tối thiểu và mã hàng vượt quá định mức tồn tối đa.
Cho phép luân chuyển hàng hóa linh hoạt giữa các kho hàng, chi nhánh.
Phân quyền chức năng sử dụng phần mềm cho từng nhân viên
Kiểm tra các hoạt động giao dịch phát sinh, hiệu quả công việc của từng nhân viên: mua hàng, bán hàng, đổi trả, lắp đặt, kiểm kho...
Tính toán lương, hoa hồng của từng nhân viên theo số công làm việc và doanh số bán hàng.
Báo cáo chính xác chi tiêu công nợ phải thu, phải trả theo nhóm khách hàng & nhà cung cấp.
Thống kê các khoản nhật ký thu tiền, chi tiền vào đầu kỳ, giữa kỳ và cuối kỳ để tự động cập nhật sổ quỹ.
Phân chia các khoản thu, chi theo thực tế nhu cầu hoạt động.
Hệ thống báo cáo tự động: bán hàng, kho hàng, khách hàng, nhân viên, doanh thu, chi phí, lãi, lỗ...
Cho phép xem báo cáo ở nhiều dạng: bảng, biểu đồ...
Hệ thống báo cáo được trình bày từ chi tiết đến tổng quát.
Bán hàng, thanh toán hóa đơn nhanh chóng chỉ 1-3s, không còn phải chờ đợi
Đảm bảo sản phẩm được lưu giữ đúng thông tin, phân chia theo danh mục rõ ràng
Nhờ sự hỗ trợ đắc lực gửi tin nhắn chào mừng, chương trình khuyến mãi tự động tới khách hàng
Tiết kiệm 90% thời gian và 50% chi phí thuê nhân sự quản lý riêng
Hệ thống báo cáo từ chi tiết đến tổng quan, xem mọi lúc mọi nơi trên mọi thiết bị
140.000 đ/ tháng
199.000 đ/ tháng
- Chăm sóc khách hàng
- Quản lý công việc, lịch hẹn
350.000 đ/ tháng
- Chăm sóc khách hàng
- Quản lý công việc lịch hẹn
- Quản lý lô hàng sử dụng
- Quản lý nhân sự
Trải nghiệm 15 ngày sử dụng miễn phí Open24 ngay !
Trụ sở
Công ty CP Công nghệ phần mềm SSOFT Việt Nam
Tầng 6,Tòa nhà Việt Á, Số 9 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Tp Hà Nội
VP.Hà Nội
Tầng 7, Tòa nhà Handiresco, Số 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
0247 303 9333 (Hà Nội)
VP.Hồ Chí Minh
Lầu 1, Số 24 Tân Canh, Phường 1, Quận Tân Bình, TP.HCM
0287 303 9333 (HCM)