Người tiêu dùng có thói quen đi du lịch vào mùa hè hoặc các dịp lễ Tết. Xuất phát từ nhu cầu của khách hàng, các công ty lữ hành đang tập trung kinh doanh mùa Tết để trang hoàng website với những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Dù không phải doanh nghiệp lữ hành nhưng bạn hoàn toàn có thể tận dụng xu hướng này để tạo sức hút cho website của mình qua việc liên kết với những đơn vị này khi khách hàng mua hàng đạt mức hóa đơn nhất định hoặc tham dự các chương trình bốc thăm trúng thưởng của shop.
Hình thức này phù hợp với những doanh nghiệp trực tuyến có nhiều khách hàng và sức tiêu dùng lớn.
Người tiêu dùng trực tuyến luôn giành thời gian nhất định để lang thang qua các website và chờ đón những chương trình khuyến mãi để chọn được sản phẩm ưng ý nhất cho mình. Với những khách hàng không thích đi du lịch hoặc có nhiều thời gian, việc săn hàng giảm giá sẽ là niềm yêu thích của họ.
Bạn có thể thay đổi một chút để tăng sức hấp dẫn như hàng phẩm điện máy, gia dụng hoặc mỹ phẩm áp dụng trong kinh doanh Tết thường ra các chương trình giờ vàng khuyến mãi hoặc khuyến mãi với số lượng có hạn. Các cửa hàng thời trang có thể khuyến mãi mua 2 tặng 1 hoặc tặng kèm sản phẩm hay miễn phí vận chuyển.
Sản phẩm cho mẹ và bé, sản phẩm gia dụng hay đồ dùng thể thao, đồ chơi sáng tạo… có thể bán theo bộ, theo nhóm hoặc combo giảm giá đặc biệt.
Thay vì phải chọn lựa nhiều sản phẩm kèm theo việc duyệt tìm và so sánh giá cả, chất lượng, khách hàng có thể chọn ngay cho mình bộ sản phẩm ưng ý với giá bán thấp hơn bình thường trong những ngày Tết.
Bất chấp những phản hồi không tốt từ nhiều khách hàng về dịch vụ và sản phẩm nhận được khi mua hàng qua voucher thì đây vẫn là kênh truyền thông và giảm giá được nhiều đơn vị lựa chọn. Nếu cửa hàng của bạn duy trì sản phẩm và chất lượng đúng như cam kết, tôn trọng khách hàng thì đừng ngần ngại sử dụng hình thức này trong những ngày bán hàng dịp Tết sắp tới.
Thời hạn sử dụng của các voucher chỉ nên giới hạn trong vòng những ngày Tết Dương lịch hoặc Tết Âm Lịch để kích thích người dùng mua sắm vào dịp này.
Dù là người tiêu dùng online nhưng khách hàng luôn muốn nhận được quà tặng. Có rất nhiều lựa chọn quà tặng khi bán hàng dịp Tết nhưng hãy tận dụng cơ hội này để ghi điểm và ghi dấu ấn thương hiệu online trong tâm trí người tiêu dùng.
Ngoài ý nghĩa tri ân người mua hàng, hình thức này cũng sẽ là đòn bẩy khuyến khích khách hàng mua sản phẩm và nhớ đến thương hiệu của bạn.
Trên đây là 5 chiêu khuyến mại online ngày Tết mà OPEN24 muốn chia sẻ với bạn. Căn cứ vào tình hình tài chính mà các bạn hãy áp dụng từ 1 hoặc tất cả các cách khuyến mại đó nhé! Chúc các bạn thành công!
Phần mềm quản lý Open24
Chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn
Thành công của bạn chính là
mong muốn của chúng tôi