Dịch vụ spa là một lĩnh vực kinh doanh mà các thông tin về khách hàng chiếm vị trí đặc biệt quan trọng quyết định đến việc chăm sóc khách hàng có hiệu quả hay không.
Bởi khi khách hàng đến, không đơn giản chỉ là việc các spa cung cấp dịch vụ cho họ. Mà sau khi khách hàng nhận được dịch vụ cung cấp, nhân viên spa cần biết được các thông tin như tên tuổi, ngày sinh, email hay địa chỉ để phục vụ cho các hoạt động chăm sóc khách hàng.
Với lượng thông tin lớn như vậy thì sổ sách hay excel để lưu trữ và phục vụ hoạt động quản lý không còn là giải pháp hữu hiệu mang lại hiệu quả cao.
Lúc này, chỉ có phần mềm spa tốt nhất mới là trợ thủ hữu hiệu nhất. Bởi phần mềm không những lưu trữ thông tin khách hàng mà còn giúp bạn truy xuất nhanh chóng bất cứ khi nào cần để có những chính sách ưu đãi phù hợp.
Lợi ích phần mềm quản lý spa thẩm mỹ viện
Để khách hàng biết đến thương hiệu của spa, ngoài chất lượng sản phẩm và dịch vụ cung cấp thì hoạt động chăm sóc khách hàng chính là yếu tố quyết định hàng đầu. Mà quản lý công việc đang được xử lý tại spa hay lịch hẹn chính là điều được quan tâm hàng đầu.
Với phần mềm hỗ trợ quản lý cho spa, hoàn toàn sẽ giúp bạn biết được nhân viên đã thực hiện từng dịch vụ cho khách hàng cũng như trạng thái của từng dịch vụ đã cung cấp. Nhờ vậy, bộ phận chăm sóc khách hàng có thông báo phù hợp đến khách hàng hơn.
Việc quản lý công việc chính xác giúp quản lý khách hàng hiệu quả hơn và tăng khả năng khách hàng quay lại sử dụng dịch vụ làm đẹp của spa lần 2 hay nhiều lần hơn nữa.
Ngoài ra, một trong những tính năng nổi bật khác của phần mềm quản lý spa trong chăm sóc khách hàng đó là hỗ trợ nhân viên spa, lễ tân đặt lịch hẹn một cách nhanh chóng.
Cũng như các thông tin về thời gian hay những lưu ý đặc biệt của cuộc hẹn được lưu trữ trên phần mềm để tiện theo dõi và bố trí nhân viên thực hiện chính xác. Từ đó, giúp tránh được trường hợp khách hàng đến mà không có nhân viên chăm sóc hay không còn phòng trống.
Sử dụng công nghệ điện toán đám mây không chỉ giúp chủ spa quản lý thông tin an toàn và nhanh chóng mà còn hỗ trợ bạn truy cập mọi lúc, mọi nơi với mọi thiết bị từ máy tính cá nhân, máy tính bảng hay chỉ với điện thoại thông minh.
Nếu bạn băn khoăn việc khi áp dụng công nghệ thông tin vào hoạt động quản lý bán hàng sẽ cần đầu tư cho cơ sở hạ tầng cũng như bộ máy vận hành. Nhưng giờ đây, khi phần mềm quản lý ra đời thì điều đó sẽ không còn là vấn đề nữa, bởi bạn hoàn toàn không cần đầu tư cho chi phí lắp đặt về cơ sở hạ tầng.
Đặc biệt, chỉ với thiết bị cá nhân như máy tính, chiếc điện thoại thông minh là hoàn toàn có thể kiểm soát được các hoạt động bán hàng, quản lý thẻ khách hàng hay quản lý nhân viên. Như vậy, khi sử dụng phần mềm quản lý, bạn chỉ cần bỏ ra chi phí cho đầu tư phần mềm, mà chi phí này được đánh giá là thấp hơn nhiều so với đầu tư hạ tầng.
Việc áp dụng các tiến bộ khoa học công nghệ vào quy trình sản xuất và kinh doanh nói chung luôn được coi là vấn đề cần thiết để tiết kiệm chi phí nguồn nhân lực.
Với hoạt động của các Spa, Thẩm mỹ viện cũng không phải là một trường hợp ngoại lệ. Bởi phần mềm bán hàng dành cho Spa và Thẩm mỹ viện được thiết kế với các tính năng như quản lý kho hàng, quản lý nhân viên...
Tính năng quản lý kho hàng: cho phép người kinh doanh biết rõ số lượng tồn và giá trị tồn của sản phẩm thuộc nhóm hàng hay dịch vụ chăm sóc nào để triển khai kế hoạch kinh doanh hay giải quyết lượng hàng tồn bằng các chính sách cho phù hợp.
Tính năng quản lý nhân viên: giúp phân quyền nhân viên lưu lại toàn bộ lịch sử giao dịch giúp các chủ Spa, Thẩm mỹ viện biết được nhân viên nào lập hóa đơn cho sản phẩm, dịch vụ của khách hàng.
Đặc biệt hơn, nhờ vậy mà các bộ phận từ bán hàng, chăm sóc khách hàng đến quản lý biết được lịch trình cụ thể của từng dịch vụ mà khách hàng đang cần. Tránh được tình trạng, khách hàng đã hẹn lịch đến mà không có nhân viên chăm sóc hoặc không còn phòng trống.
Thậm chí một số phần mềm còn giúp chia hoa hồng cho nhân nhân viên thực hiện giao dịch, các chủ Spa, Thẩm mỹ viện sẽ hoàn toàn không còn phải lo tính toán.
Hơn thế nữa, các báo cáo về mọi động kinh doanh đều được tự động thực hiện, truy xuất cho người dùng biết bất cứ khi nào họ cần một cách chính xác. Mọi hoạt động đều được xử lý đơn giản và nhanh chóng bất cứ thời điểm nào, chắc chắn rằng, với phần mềm bán hàng dành cho Spa và Thẩm mỹ viện sẽ tiết kiệm được chi phí nguồn nhân lực bởi mọi hoạt động quản lý đều được tích hợp xử lý.
Với những lợi ích không hề nhỏ mà phần mềm quản lý Open24 mang lại, chẳng có lý do gì để bạn không đầu tư để hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh của mình.
Phần mềm quản lý Open24
Chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn
Thành công của bạn chính là
mong muốn của chúng tôi